Các Loại lò quay gà vịt

Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Chụp ảnh cưới ở đâu đẹp tại Hà Nội?

Hà Nội vốn đẹp, nhưng không vì thế mà việc chọn địa điểm chụp ảnh cưới trở nên dễ dàng.Điểm danh những địa điểm chụp ảnh cưới hot nhất năm 2015 tại vietnam hanoi. Với những địa điểm chụp ảnh cưới này chắc chắn sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho các đôi uyên ương chuẩn bị cưới.



Lãng mạn với phim trường Box Art

Đây là một địa điểm chụp ảnh, quay phim công cộng nằm ở khu vực trung tâm, trên đường Láng Hạ Box Art có không gian chia làm các phòng với trang trí riêng biệt, không gian vừa phải theo phong cách châu Âu và gợi nên khung cảnh của những câu chuyện cổ. Đây là nơi thực hiện bộ ảnh cưới của cặp fan Arsenal được cộng đồng mạng lan truyền trong thời gian qua.

Giá vé: Khoảng 360.000 đ /1h cho một eki p.
Địa chỉ: Số 9, Ngõ 29 Láng Hạ, Q.Ba Đ

  • Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại sa pa vietnam



Mspace - Chụp ảnh cưới ở miền cổ tích

Đây là một art gallery nằm trong khu vực “Hợp tác xã nghệ sĩ” Zone 9, Trần Thánh Tông. MSpace là một địa điểm lãng mạn với nhiều góc chụp thay đổi và hoa được thay mới thường xuyên.

Giá vé: với mức phí 600.000đ/ giờ đầu tiên cho ekip 6 người, giảm giá 30% vào tất cả các thứ Hai.
Địa chỉ: Tầng 2, nhà B, số 9 Trần Thánh Tông, Q.Hoàn Kiếm



August Cafe - Thiên đường chụp ảnh cưới tại Hà Nội

Không gian và ý tưởng được thiết kế tại August Cafe đem đến cảm giác gần gũi thân thiện không kém phần năng động dành cho nhiều bạn trẻ. Với khung cảnh vô cùng lãng mạn trong quán August Cafe, địa điểm này đã và đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn chụp ảnh cưới tại Hà Nội. Thế nhưng, không chỉ có các cặp đôi chụp ảnh cưới mới đến đây mà ngay cả các bạn trẻ " xì tin" cũng đến khám phá không gian này và ghi lại những khoắc với những bức hình đẹp nhất cho chính mình.

August Cafe với 2 màu nổi bật xuyên suốt là màu xanh và màu trắng tạo nên sự tươi mới, dễ chịu cùng với không gian thoáng đãng là điểm đến không thể thiếu của những tín đồ mê chụp ảnh.

Địa chỉ: 8B , Đường Hạ Hồi , Hoàn Kiếm, Hà Nội



Vườn nhãn - Sự lựa chọn hàng đầu trong các địa điểm chụp ảnh cưới

Chỉ trong vài năm gần đây, Vườn nhãn đã trở thành một trong những địa điểm thu hút phần lớn những bạn trẻ đến đây. Địa điểm hoàn toàn tự nhiên do dân cư tạo nên nhưng không kém phần nổi bật. Những hàng nhãn cao vút, những bải cỏ xanh rờn, những dụng cụ phục vụ tiện ích, giá cả hợp lý đã khiến nhiều bạn trẻ khi đặt chân tới đây hay chỉ mới nghe qua mà có cảm giác bồi hồi và muốn đến đây tận hưởng.

Những năm gần đây cộng đồng mạng rất quan tâm đến địa chỉ này, vào những buồi chiều tà, nhiều bạn trẻ, các cô dâu chú rể đã đổ về Vườn nhãn để ghi lại những bức ảnh cưới vô cùng đẹp, vô cùng lung linh. Đặc biệt là vào những thời điểm ánh hoàng hôn sẽ là lúc các bạn thích thú nhất với những bức ảnh tuyệt với thỏa sức sáng tạo.

Địa chỉ: Vườn nhãn ở chân Cầu Vĩnh Tuy là một nơi mới, lạ cho những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh cưới mà không phải đi xa Hà Nội.





Vườn hoa Phương Linh

Khi nói tới vườn hoa để chụp ảnh cưới, nhiều người thường nghĩ đến vườn hoa Nhật Tân. Vườn hoa Phương Linh, vườn hoa nhân tạo lớn và đẹp nhất Nhật Tân. Vườn hoa Phương Linh được bày trí đẹp mắt với rất nhiều đào thật lẫn đào giả thuộc hàng “khủng”. Mỗi gốc đào thật trong vườn hoa này có giá hàng chục triệu đồng, trong đó có những gốc đào niên đại chục năm với thế hiếm có. Trong vườn hoa Phương Linh, ngoài đào vườn còn được trang trí bằng nhiều loại cây khác như: lộc vừng, bạch dương, hoa hướng dương. Các loại hoa tươi: bách nhật, cúc cánh bướm, hoa cải, violet… cũng được trồng xen kẽ tạo nên một thảm sắc màu rực rỡ, đẹp mắt.

Giá vé: cho mỗi lần chụp ảnh cưới dao động từ 100 – 200.000 đồng cho 1 ekip.

Địa điểm: Ngõ 264 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội

Thời điểm chụp đẹp: Vào mùa hè, mùa thu, bạn sẽ có cơ hội chụp cùng hoa loa kèn, bách nhật, cúc cánh bướm. Nếu muốn chụp ảnh cưới giữa vườn đào, bạn nên chờ đến những ngày giáp Tết Nguyên đán. Nên chọn những ngày nắng, trời xanh để ảnh thêm đẹp.
  • Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất tại dalat vietnam



Cầu Long Biên - Một địa điểm chụp ảnh cưới mới lạ

Cầu Long Biên với vẻ đẹp cổ xưa, mặt khác lại có đường sắt chạy qua nên đã trở thành địa điểm lý tưởng để các bạn trẻ, các đôi uyên ương chọn làm địa điểm lưu lại những bức ảnh hạnh phúc. Đây cũng là 1 trong những địa điểm chụp ảnh cưới tại Hà Nội được nhiều đôi lựa chọn.




Wonderland Gardens - Không gian thơ mộng

Nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 18km,1 không gian mới mang phong cách trẻ trung, đáng yêu. Mang đậm phong cách Korea. Có đầy đủ vườn hoa, quán cafe, cầu... và nhiều hơn nữa các góc ảnh cực đẹp đang chờ các photographer khám phá...

Địa chỉ : Từ nhà thi đấu Gia Lâm đi qua khoảng 1km đến Bệnh viện Hi Vọng rẽ tay trái, đến phố Sủi hỏi công ty may Nam Sơn... đến đây sẽ có biển chỉ dẫn vào Wonderland Gardens.




Align cafe - Địa điểm chụp ảnh cưới quen thuộc

Địa chỉ : Số 06B, Đường Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội




Trên đây là 1 số hình ảnh của 1 số địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội tiêu biểu được nhiều cặp đôi ưa thích được chúng tôi sưu tầm được. Còn rất nhiều các địa điểm lạ và độc đáo khác tại IdolStudio như SumVilla, Đại học Dược, Hoàng Thành, Vincom Long Biên, Spring Palace Amber...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét