Các Loại lò quay gà vịt

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Mùa đông này du lịch ở đâu?

Mùa đông nên đi du lịch ở đâu gần vietnam hanoi, những địa điểm du lịch mùa đông hấp dẫn quanh Hà Nội? 



Mùa đông nên đi du lịch ở đâu gần Hà Nội?
Dưới đây, là những tư vấn và giải đáp về câu hỏi “Mùa đông nên đi du lịch ở đâu gần Hà Nội thu hút khách du lịch nhất?”:

Mai Châu – Hòa Bình

Du lịch Mai Châu mùa đông

Hướng dẫn du lịch Mai Châu vào mùa đông, thời tiết ở cao nguyên Mai Châu vào mùa đông không quá lạnh so với Mộc Châu, Sapa hay Hà Giang. Tuy nhiên, du lịch cao nguyên này vào mùa đông bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều loài hoa khoe sắc, cùng những đàn bò thong dong gặm cỏ trên thảo nguyên bao la.

Nếu tới Mộc Châu vào tháng 10, 11, 12 thì bạn sẽ được đắm mình trong những cánh rừng hoa đào, hoa mận trắng xóa. Địa điểm các bạn không thể bỏ qua như: Đào Thung Khe, bản Lác và bản Poom Coọng, hang Mỏ Luông và Hang Chiều…

Du lịch vườn quốc gia Ba Vì và làng cổ Đường Lâm

Vườn quốc gia Ba Vì và làng cổ Đường Lâm là điểm đến hấp dẫn nhất vào mùa đông gần Hà Nội, khám phá phong cảnh và không khí làng quê vietnam travel yên bình. Hai địa điểm này khá gần Hà Nội, nên các bạn có thể đi mỗi địa điểm một ngày hoặc du lịch vườn quốc gia Ba Vì 1 ngày hay du lịch làng cổ Đường Lâm trong ngày.

Du lịch vườn quốc gia Ba Vì và làng cổ Đường Lâm

Các bạn có thể di chuyển bằng xe máy, để tận hưởng phong cảnh tuyệt đẹp trên đường đi và trải nghiệm những điều thú vị nhất trong cái rét của mùa đông. Nên đi đâu chơi vào mùa đông quanh Hà Nội? Tới vườn quốc gia Ba Vì các bạn có thể phóng xe máy lên đỉnh núi Ba Vì, leo núi lên Đền Thượng và đền thờ Bác Hồ để cảm nhận phong cảnh núi rừng khi trời vào đông.

Điều thú vị không thể bỏ qua khi du lịch Ba Vì vào mùa đông đó là dã ngoại cắm trại trong thời tiết se lạnh, quây quần bên lửa trại hát hò, giải trí và nướng đồ ăn để xua tan không khí lạnh buốt của núi rừng. Điểm cắm trại ở đồi thông Cốt 400 là đẹp nhất, các bạn sẽ được trải nghiệm những giây phút tuyệt vời nhất hòa cùng thiên nhiên nếu như cắm trại qua đêm tại đây.

Thời tiết về đêm ở Ba Vì khá lạnh, các bạn cần mang theo nhiều áo ấm. Nếu đi trong ngày, buổi chiều ghé thăm làng cổ Đường Lâm dạo quanh làng và khám phá, tìm hiểu những ngôi nhà cổ.

Hồ Đại Lải – Vĩnh Phúc

Hồ Đại Lải – Vĩnh Phúc

Trong những điểm du lịch đẹp và nổi tiếng ở gần Hà Nội vào mùa đông, không thể không kể tới hồ Đại Lải. Từ Hà Nội tới hồ Đại Lải khá thuận tiện, các bạn lên xe ngược đường quốc lộ 2 đến Phúc Yên, mất khoảng 1 giờ đồng hồ. Đại Lải không chỉ hấp dẫn về mùa hè với bạt ngàn màu xanh của rừng phòng hộ và bãi tắm dưới hồ, du lịch hồ Đại Lải vào mùa đông cũng rất thú vị và lãng mạn, khí hậu trong lành. Ghé thăm những làng bản của người Sán Dìu khám phá những phong tục tập quán nơi đây và nghe hát Soọng cô, thưởng thức các món ăn dân tộc…Hồ Đại Lải là điểm du lịch quanh Hà Nội hấp dẫn vào mùa đông, thích hợp với người yêu thích phong cảnh thiên nhiên.

Đồng Cao – Bắc Giang

Phượt Đồng Cao mùa đông

Cách Hà Nội khoảng 150 Đồng Cao thuộc xã Thạch Sơn, huyện Sơn Động, Bắc Giang là điểm đến tự nhiên và hoang sơ. Núi Đồng Cao là điểm đến yêu thích của dân phượt đặc biệt là vào mùa đông, leo núi và đốt lửa trại, nướng đồ ăn…Với khung cảnh đồi núi hoang sơ, vắng vẻ và tĩnh lặng Đồng Cao được ví như Mẫu Sơn thu nhỏ của Bắc Giang. Du lịch Đồng Cao mùa đông, các bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, chiêm ngưỡng những biển mây bồng bềnh huyền ảo trong sương sớm tuyệt đẹp.

Trên đây, là ba điểm du lịch gần Hà Nội không thể bỏ qua khi du lịch mùa đông. Bên cạnh đó, nếu các bạn có nhiều thời gian và muốn khám phá phong cảnh mùa đông núi rừng, ngắm tuyết có thể tham khảo một số địa điểm du lịch mùa đông hấp dẫn ở miền Bắc dưới đây:

Những địa điểm du lịch mùa đông hấp dẫn gần Hà Nội

Sa pa vietnam – Lào Cai: Để có thể cảm nhận mùa đông ở miền Bắc một cách rõ rệt nhất, các bạn không thể bỏ qua Sapa, mùa đông ở đây rất lạnh có thời điểm xuống độ âm và kèm theo băng tuyết. Những màn sương giăng phủ kín khắp nơi tạo nên một bức tranh lãng mạn và mơ màng. Nếu có ý định du lịch Sapa mùa đông, các bạn nên chú ý mang theo quần áo ấm và những vật dụng cần thiết.

Mẫu Sơn – Lạng Sơn: Vào mùa đông thời tiết ở Mẫu Sơn khá lạnh, có lúc nhiệt độ xuống dưới 2-3 độ C và kèm theo tuyết rơi. Nếu du lịch Mẫu Sơn thời điểm tuyết rơi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng và trải nghiệm một hiện tượng hiếm. Mùa đông ở Mẫu Sơn cảnh vật chìm trong lớp sương mờ ảo, chiêm ngưỡng những ngôi nhà cổ mang kiến trúc Pháp, cùng những rừng chè, rừng đào và những thửa ruộng bậc thang thấp thoáng rực rỡ sắc màu của đồng bào dân tộc.

Hà Giang: Hà Giang là vùng đất có nhiều sức hấp dẫn đối với du khách, du lịch Hà Giang vào mùa đông bạn sẽ được chiêm ngưỡng cánh đồng hoa tam giác mạch, hoa ban trắng hay những ruộng hoa cải bạt ngàn.

Mộc Châu – Sơn La: Đầu mùa đông là thời điểm hoa cải nở rộ khắp cánh đồng, tới tháng 1 và tháng 2 là lúc hoa đào Mộc Châu khoe sắc. Vào giữa mùa đông là thời điểm hoa đào, hoa mận nở thi nhau khoe sắc, tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp. Mùa đông ở Mộc Châu thời tiết có thể xuống dưới 10 độ C, giữa tiết trời se lạnh được chiêm ngưỡng sương mù giăng phủ kín bản làng, trên những đồi chè tạo nên một khung cảnh bình yên và lặng lẽ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét