Các Loại lò quay gà vịt

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Chi tiết Tử vi trọn đời tuổi Dậu về tính cách, số mệnh

Xem tu vi nam 2016 tuổi Dậu nam mạng & nữ mạng là người thông minh, năng động, có ý chí tiến thủ cao và làm việc có trách nhiệm.



1. Con người tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có ý thức tự giác cao, có tinh thần trách nhiệm và phản xạ nhạy bén.

2. Tính cách người tuổi Dậu

Người tuổi Dậu thường khí khái và hào hoa. Nam hay nữ đều rất chú trọng đến ngoại hình. Họ không những thích thời trang, mà còn biết cách làm đẹp. Trang phục của họ luôn mới lạ và thay đổi liên tục. Đây là đặc trưng lớn nhất của tuổi Dậu trong 12 con giáp.

Họ thích bản thân trở nên nổi trội và khác thường. Vì thế ngoài sự khác lạ bề ngoài, họ còn có xu hướng muôn vượt trội người khác, ngay cả về cách nhìn và cách xử lý sự việc.

Do tính tự cao tương đối lớn, nên họ không thích bị người khác chỉ trích. Trong đối nhân xử thế, họ cũng tỏ ra nghiêm khắc. Thông thường, họ rất chú ý đến hành vi cử chỉ của mình, luôn tỏ ra khí phách và thích nhận được sự khen ngợi của người khác. Xu hướng tâm lý này ở họ rất mãnh liệt.

Người tuổi Dậu xem boi tu vi 2016 tính cách nóng nảy, hiếu thắng, không thích bị người khác chỉ đạo, nghĩ nhanh, nói nhanh. Đôi lúc suy nghĩ không theo kịp tôc độ nói. Vì thế có một số đối tượng tuổi Dậu gặp rắc rối trong việc giao tiếp, lắm lời nhưng ý lại không đủ.

Gà gáy lúc sáng sớm, bản tính cần cù cũng đã phản ánh ở những người tuổi Dậu. Họ ghét những kẻ ăn không ngồi rồi. Yếu tố đầu tiên trong lúc chọn bạn của họ là đức tính cần cù.

Thông thường, người khác sẽ đánh giá người tuổi Dậu boi ngay sinh có bụng dạ hẹp hòi, tự cao tự tại. Điều đó hoàn toàn có lý do. Người tuổi Dậu có tinh thần tự giác cao, không dễ dàng tiếp thu ý kiến của người khác.

3. Ngành nghề công việc thích hợp với người tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong cả cuộc đời luôn có vận may theo mình, cuộc sống sung túc, sự nghiệp tiến triển tốt. Tuy có tài lộc hộ mệnh, nhưng chi tiêu cũng lớn, vì thế không thể có được một tài sản lớn. Họ làm việc theo quy tắc, tính tự giác cao, không gặp phải những trắc trở lớn trong cuộc đời. Công việc thích hợp với họ là những gì có thể thỏa mãn nhu cầu tự cao của họ.

4. Tình yêu của người tuổi Dậu

Về mặt tình cảm, phụ nữ tuổi Dậu khéo léo trong việc làm hài lòng người khác. Cộng với khuôn mặt khả ái, biết cách ăn diện, nói năng khéo léo, gần như họ có thể thu hút tất cả mọi nhóm đối tượng. Trong giai đoạn tình yêu, họ luôn lưu ý đến ngoại hình và phẩm chất bên trong; đồng thời nhận thức được nghĩa vụ của người phụ nữ. Bất kể là việc tư hay việc công, họ đều xử lý một cách có tổ chức, có logic. Có thể xem họ là người phụ nữ lý tưởng.

Nhưng do đối với bản thân quá nghiêm khắc, nên họ không thể chấp nhận một người chồng phóng túng. Đôi lúc họ cùng bỏ qua sự tự cao của mình mà tiến tới hôn nhân sớm. Nhưng khi phát hiện người chồng không đủ năng lực đảm bảo kinh tế gia đình hay bỏ mặc gia dinh, tình cảm của họ rất dễ bị suy giảm.

Có một số phụ nữ tuổi Dậu trẻ đẹp, tài hoa lại không thích kết hôn sớm. Các trường hợp kết hôn muộn, hay kết hôn sớm sau đó ly hôn, hay tái hôn sau khi ly hôn thường xảy ra ở phụ nữ tuổi Dậu.

Phụ nữ tuổi Dậu tương đối vụng về trong chuyện yêu đương. Sau khi kết hôn, nếu không cải thiện vấn đề tâm lý của mình, chắc chắn người chồng của họ sẽ thất vọng.

5. Phụ nữ tuổi Dậu nên kết hôn với đàn ông tuổi gì?

Phụ nữ tuổi Dậu có tính cách tự cao, không dễ dàng có được sự thanh thản thoải mái trong những lúc bên người yêu. Nhưng họ lại có tinh thần trách nhiệm rất cao; cũng được coi là người vợ lý tưởng.

Với tính cách này, không phải đàn ông nào cũng có thể trở thành đối tượng kết hôn của họ, nhất là đàn ông không có tinh thần trách nhiệm.

5.1 Kết hôn với đàn ông tuổi Sửu

Đàn ông tuổi Sửu vốn đã có thói quen phục tùng các quy chế xã hội, thái độ đối nhân xử thế cũng khá có nguyên tắc (điều này có nét gần giống với phụ nữ tuổi Dậu). Họ có quan niệm phóng khoáng về gia đình, rộng lượng khoan dung. Duyên phận này có khả năng trở thành cung cách phối hợp truyền thống “nam chủ ngoại, nữ chủ nội”. Nhưng đàn ông tuổi Sửu thường hay suy nghĩ cẩn trọng, người khác khó đọc được sự suy nghĩ của họ. Nếu bạn cứ luôn trách móc họ, rất có khả năng dẫn đến tranh cãi. Bạn nên không ngừng nhắc nhở bản thân đừng bị mắc phải sai lầm đó.

5.2 Kết hôn với đàn ông tuổi Dần

Phụ nữ tuổi Dậu có sự đòi hỏi cao về cuộc sông vật chất và coi trọng gia đình. Vì thế đối tượng thích hợp nhất với họ là những người có gia cảnh sung túc và nề nếp. Trong điều kiện này, đàn ông tuổi Dần là đối tượng thích hợp nhất cho việc kết hôn. Nhưng phối hợp duyên phận như thế xuất hiện không nhiều trong xã hội. Đàn ông tuổi Dần ít quan tâm đến gia đình. Nếu bạn không có được một công việc riêng cho bản thân, sẽ dễ gặp cảm giác cô đơn một mình và dễ dẫn đến tranh cãi không ngừng giữa vợ chồng. Nếu khiến cho đối phương cảm thấy không hài lòng, chắc chắn họ sẽ có xu hướng rời xa bạn.

tình yêu hôn nhân của người tuổi Dậu

6. Phụ nữ tuổi Dậu nên yêu đàn ông tuổi gì?

Có một số người tuy không phải là đối tượng thích hợp cho việc kết hôn, nhưng với vai trò bạn tình cũng khá lý tưởng.

Trong lúc lựa chọn bạn tình, trước tiên bạn cần nhận thức rõ mình là người chú trọng vẻ hào hoa và thích nổi bật trước đám đông. Những người làm việc vụng về, ăn mặc tùy tiện thì chắc chắn không lọt được vào lựa chọn của bạn.

Các đối tượng thích hợp với bạn là những đàn ông lịch sự, phong độ như tuổi Tị; đàn ông thích thú với đời sông xa hoa sang trọng như tuổi Ngọ, và đàn ông thích hoang tưởng như tuổi Thìn.

Đàn ông khéo léo trong việc chăm sóc người khác, như tuổi Tý và tuổi Hợi, cũng là đối tượng thích hợp cho tình yêu của bạn.

Dù là đối tượng của tình yêu hay hôn nhân, nếu đối phương là người có bụng dạ hẹp hòi, chắc chắn bạn sẽ không thể nảy sinh tình cảm với họ. Yếu tố mang tính quyết định về việc chọn lựa đối tượng kết hôn của phụ nữ tuổi Dậu là tính cách cẩn trọng và trách nhiệm đối với gia đình của đối phương.

7. Phụ nữ tuối Dậu nên tránh kết hôn với đàn ông tuốỉ gì?

Phụ nữ tuổi Dậu luôn cho rằng “đàn ông phải ra đàn ông”, vì thế người tình lý tưởng nhất của họ là các bậc trượng phu có hoài bão lớn lao và công việc lý tưởng.

Từ quan điểm kể trên, có thể thấy được người đàn ông dễ có tính keo kiệt, bủn xỉn như tuổi Dậu, có tài trí hơn người nhưng lại không trung thực như tuổi Tý, và người đàn ông có tinh thần không ổn định, thường hay nổi nóng như tuổi Thân, đều không thích hợp với bạn. Còn với đàn ông có thói quen miệng lưỡi khéo léo, như tuổi Tuất, thông thường bạn vốn đã có ấn tượng xấu về họ.

Đối với các đối tượng kể trên, nếu bạn có khả năng tự kiềm chế để có thể tôn trọng lẫn nhau, thì giữa bạn và đối phương có lẽ cũng có chút duyên phận. Trong lúc chung sống với họ, nếu có xảy ra sự khác biệt về ý kiến, có khả năng sẽ dẫn đến tranh cãi trong gia đình. Để tránh được tình trạng đó, tốt nhất là bạn cố gắng kiếm soát chính mình. Nói tóm lại, hạnh phúc là do bạn tự nắm lấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét