Các Loại lò quay gà vịt

Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Sự phát triển của thai nhi tuần thứ 8

Khi thai 7 tuan tuoi Kích thước cơ thể của bé đã dài khoảng 1,25 cm bằng với một quả việt quất. Những ngón tay, ngón chân có màng phát triển từ bàn tay và bàn chân của bé bắt đầu xuất hiện.
Bé cũng đã có mí mắt, đồng thời ống thở kéo dài từ cổ họng đến phổi đang dần phát triển, các tế bào thần kinh đang phân nhánh để kết nối với nhau và tạo thành hệ thần kinh sơ khai.
Từ giờ cho đến tuần thứ 20, em bé sẽ phát triển nhanh hơn, các bộ phận cơ thể sẽ dần được hoàn thiện trong vài tuần tới.
>> Xem thêm thai 8 tuan tuoi
Sự phát triển của thai nhi tuần thứ 7
Những triệu chứng như buồn nôn, đi tiểu nhiều hơn bình thường vẫn diễn ra hàng ngày. Ngoài ra, bạn bắt đầu cảm thấy áo ngực của mình bị chật khít do sự gia tăng của nội tiết tố khiến ngực phát triển để chuẩn bị quá trình cho con bú. 
Do sự thay đổi của hormone, ở tuần thai thứ 7 bạn luôn trong trạng thái mệt mỏi, uể oải nhưng đừng vì thế mà bỏ bữa. Bạn hãy chắc chắn sẽ mang đến cho bé nguồn dinh dưỡng tốt nhất bằng chế độ ăn khoa học. Đây cũng là thời điểm các mẹ bầu nên tập những bài thể dục nhẹ dành riêng cho mẹ bầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét