Các Loại lò quay gà vịt

Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Giới thiệu lò quay vịt bằng than

Vịt quay, vịt nướng là món ngon đặc sản. Làm thế nào để tiết quay vịt vệ sinh và đảm bảo năng suất, tiết kiệm thời gian. Mùa lạnh đang đến rồi, những món vịt quay thơm ngon đang luôn trở nên hấp dẫn, cuốn hút đối với mọi người. Đáp ứng nhu cầu một lò quay vịt vệ sinh, tiết kiệm thời gian, nhiên liệu và đảm bảo năng suất cũng như mùi vị thơm ngon của vịt trong quá trình quay, lò nướng vịt inox bằng than sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho món vịt quay thơm ngon.
Cấu tạo lò quay vịt khá đơn giản. Hình dạng của lò quay vịt giống như một chiếc trống hình trụ dài khép kín. Lò chia làm 3 phần, Phần trên là phần nắp, phần giữa, và phần đáy. Vật liệu vỏ chủ yếu là inox gồm 2 lớp ở giữa có bông cách nhiệt để tránh bị bỏng khi chạm phải vỏ. 3 phần của lò có thể tách ra hoàn toàn tiện cho việc vận chuyển, lắp ráp, thao tác khi đặt than vào lò, hay treo vịt vào trong lò. Cấu tạo khép kín của lò giúp cho nhiệt không bị thất thoát trong quá trình quay. Lò khép kín giúp cho nhiệt trong lò tỏa ra đều giúp quá trình quay vịt chín đều và ngon hơn.
 
Lò quay vịt bằng than
 
Đặc biệt, Vật liệu vỏ của lò quay vịt chủ yếu là inox gồm 2 lớp ở giữa là bông cách nhiệt có tác dụng giữ nhiệt độ bên trong lò quay vịt và không bị han gỉ trong quá trình sử dụng
Để quay vịt bằng than thì than phải được chuẩn bị sẵn từ bên ngoài. Than được nhóm trong lò con đặt ở phần inox đáy lò. Lò nhỏ giống như bếp lò than gia đình, và lò than có thể chứa được lượng than dùng cho cả ngày sau khi nhóm lò nên đảm bảo không bị gián đoạn công việc của bạn. Sau công đoạn chuẩn bị than sẵn sàng bạn có thể móc vịt lên thân của lò(tầng thứ 2) và bắt chờ đợi. Một mẻ quay vịt bằng lò quay có thể đạt hiệu suất đến 20 con vịt trong thời gian khá nhanh từ 45-60 phút. Một ưu điểm của lò nướng vịt bằng than này là vịt chín đều từ trong ra ngoài. Thịt vịt sẽ vàng và ngon hơn các loại lò dùng điện hay gas giữ được mùi vị của vịt nướng.
Lò quay vịt dùng than có cấu tạo khá đơn giản nhưng giá thành cũng không rẻ giá dao động từ 8 đến 11 triệu đồng.
Với lò quay vịt inox, Đảm bảo vệ sinh và quá trình tẩm ướp hương vị không bị mất mát ra môi trường, mùi than hoa đặc trưng lên sản phẩm và ăn ngon miệng, thịt được chín từ từ và làm con mịt mền hơn, ngon hơn. Ngoài ra phụ thuộc vào công nghệ cùng kết hợp với kỹ thuật nướng, sẽ giúp cho chất lượng sản phẩm tối ưu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét