Các Loại lò quay gà vịt

Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Rượu say, giết người để trả thù cho em trai

Tin tuc trong ngay về các vụ trong án. Gặp anh Sơn đang đi bộ một mình trên đường, Điểu Phóp liền dừng xe lại cho Điểu Hôn nhảy xuống dùng dao rựa chém một nhát trúng vào vùng cổ của anh Sơn khiến anh ngã gục và tử vong tại chỗ.
Theo báo Công Lý, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước vừa cho biết, đã bắt khẩn cấp hai đối tượng liên quan đến vụ án giết người xảy ra tại ấp Bù Núi B, xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh vào ngày 27/5 để điều tra.
Hình ảnh Rượu say, giết người để trả thù cho em trai số 1
Điểu Hôn và Điểu Pháp tại cơ quan Công an. Ảnh báo Công Lý
Theo tin tuc 24h  từ cơ quan chức năng, chiều ngày 27/5, trong lúc Điểu Hôn (SN 1989, ngụ ấp 5, xã Lộc Điền, huyện Lộc Ninh) và Điểu Phóp (thường gọi Điểu Hùng, SN 1990, thường trú ấp Bù Núi B, xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh, tạm trú ấp Đồi Đá, xã Lộc Khánh, huyện Lộc Ninh) uống rượu với nhau thì nhớ tới việc trước đó anh Nguyễn Văn Sơn (thường gọi là Nhỏ, SN 1986, trú ấp Bù Núi B, xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh) và một số người khác đánh em trai của mình nên Điểu Phóp rủ Điểu Hôn đi tìm anh Sơn để chém trả thù.
Đến khoảng 16 giờ cùng ngày Điểu Phóp lấy 1 con dao rựa đưa cho Điểu Hôn, rồi cả 2 đi bằng xe máy không biển số đến ấp Bù Núi B, xã Lộc Tấn tìm anh Sơn.
Khoảng 20 giờ thì gặp anh Sơn đang đi bộ một mình trên đường, Điểu Phóp liền dừng xe lại cho Điểu Hôn nhảy xuống dùng dao rựa chém một nhát trúng vào vùng cổ của anh Sơn khiến anh ngã gục và tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Điểu Phóp và Điểu Hôn chở nhau đi về nhà đi ngủ.
Nhận được tin báo, cơ quan Công an tỉnh Bình Phước đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, truy xét đối tượng gây án. Quá trình xác minh cho thấy Điểu Hôn và Điểu Pháp là nghi can gây án. Cơ quan Công an đã tiến hành bắt giữ hai đối tượng để khai thác. Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.
Công an cũng đã thu giữ được con dao và chiếc xe máy hai đối tượng sử dụng trong quá trình gây án. Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét