Các Loại lò quay gà vịt

Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Nghẹn ngào lễ viếng Đại tá phi công Su-30MK2 Trần Quang Khải

Tin moi nhat sáng ngày 20/6, lễ viếng, truy điệu Đại tá phi công Su-30MK2 Trần Quang Khải được tổ chức theo nghi thức Quân đội Nhân dân Việt Nam tại nhà tang lễ Quân khu 4, TP Vinh, tỉnh Nghệ An.
9h25: Lễ truy điệu Đại tá Trần Quang Khải kết thúc. Linh cữu Đại tá Khải được đưa về quê nhà Bắc Giang.
Hình ảnh Nghẹn ngào lễ viếng Đại tá phi công Su-30MK2 Trần Quang Khải số 1

Linh cữu Đại tá Trần Quang Khải được đưa về quê nhà Bắc Giang. Ảnh báo Vietnamnet

9h20: Ông Trần Quang Hùng, thay mặt gia đình đại tá Trần Quang Khải cảm ơn lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ Quốc phòng, Quân chủng Phòng không không quân, các địa phương, đơn vị và người dân đến viếng, truy điệu phi công Trần Quang Khải.
9h: Lễ truy điệu Đại tá phi công Trần Quang Khải bắt đầu. Trung tướng Nguyễn Văn Thanh, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân chủng Phòng không không quân, Trưởng ban lễ tang đọc điếu văn.
Hình ảnh Nghẹn ngào lễ viếng Đại tá phi công Su-30MK2 Trần Quang Khải số 2
Lễ truy điệu phi công Trần Quang Khải. Ảnh Tiến Tuấn/báo Tri Thức Trực Tuyến
"Kính thưa gia quyến và các đồng chí, đồng chí Khải đã có 25 năm công tác, ở đâu, đồng chí cũng có lối sống chân thực, giản dị, sẵn sàng hoàng thành các nhiệm vụ được giao. Ngay sau khi máy bay gặp bạn, Thường vụ quân ủy trung ương, Bộ quốc phòng đã chỉ đạo các lực lượng cứu nạn cùng nhân dân địa phương đã tích cực tìm kiếm, cứu hộ cứu nạn.
Đồng chí đại tá Khải vĩnh viễn ra đi để lại niềm tiếc thương vô hạn. Đồng đội mất đi 1 phi công dày dặn kinh nghiệm, gia đình họ tộc mất đi người con hiếu thảo, một người anh, người em quý mến. Chị Trần Thị Hà vợ - mất đi người chồng nghĩa tình, thủy chung. Bạn bè mất đi một người bạn thân thiết. Đồng chí ra đi để danh thơm, tiếng tốt. Chúng tôi xin được chia sẻ nỗi đau thương mất mát này cùng với gia đình. Mong gia đình hãy nén nỗi đau thương này để tích cực vươn lên trong cuộc sống. Vĩnh biệt đồng chí, những hoài bão lớn lao của đồng chí, bạn bè, đồng chí, đồng đội.. những người còn lại sẽ học tập đồng chí, xây dựng quân chủng phòng không không quân vững mạnh, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN" - Trung tướng Nguyễn Văn Thanh đọc lời điếu.
8h00: Các cơ quan, đơn vị của Bộ Quốc phòng, Quân chủng Phòng không Không quân, các địa phương cùng người dân vào viếng Đại tá Trần Quang Khải. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét