Các Loại lò quay gà vịt

Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Xuất hiện các chàng trai Hoàng đạo dẻo miệng nhất khiến các nàng "ngất lịm"

Những anh chàng này sở hữu tài ăn nói cực đỉnh, khi ở bên cạnh họ, phái đẹp dễ bị “hạ gục” bởi cách nói chuyện rất duyên và cuốn hút. Cùng xem họ là những ai nhé.

Top 1: Nam Nhân Mã (22/11 – 21/12)

tu vi 2016 Đàn ông sinh ra dưới chòm sao Nhân Mã được trời phú cho cách nói chuyện vô cùng cuốn hút và hấp dẫn mọi người. Bất kể là trong công việc hay tình yêu, tài ăn nói luôn giúp họ ghi điểm với tất cả những ai từng tiếp xúc. Khéo léo những vô cùng chân thật, Nhân Mã dễ tạo được cảm giác an toàn, ấm áp cho người đối diện. Con gái “yêu bằng tai” vì thế Nhân Mã cũng dễ dàng tìm được một nửa của mình nhờ ưu điểm nổi trội trong giao tiếp của bản thân. Nếu bạn đang ở bên một chàng trai Nhân Mã, thì đừng ngạc nhiên khi thường xuyên bị “đốn tim” bởi những lời nói có cánh vô cùng ngọt ngào nhé.
 
Top 2: Nam Thiên Bình (23/9 – 22/10)
xem ngay tot xau cho rằng Con trai Thiên Bình thuộc tuýp người khá tình cảm và lãng mạn. Họ thường dành cho phái nữ sự quan tâm nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế. Tài ăn nói giúp họ gây được thiện cảm với tất cả mọi người, đặc biệt là phái yếu. Họ biết cách khiến con gái cười, mang lại những niềm vui nho nhỏ chỉ bằng những câu chuyện hài hước, hóm hỉnh thể hiện đúng con người đầy thú vị của họ. Ở bên chàng trai Thiên Bình, con gái sẽ luôn ngất ngây, vui vẻ đồng thời sẽ dành cho Thiên Bình khá nhiều cảm tình, điều mà rất nhiều chàng trai hoàng đạo khác vô cùng ghen tỵ.
 

Top 3: Nam Sư Tử (23/7 – 22/8)
Đàn ông sinh ra dưới chòm sao này dù có vẻ ngoài khá bụi bặm, nhưng lại có một tâm hồn đậm chất thi ca. Họ thông minh, khá vui tính, cởi mở. Một khi đã xác định được mục tiêu theo đuổi, họ sẽ không tiếc lời khen tặng cô gái mình thương nhớ. Thường xuyên nghĩ về họ đồng thời luôn rạng ngời, lấp lánh hạnh phúc khi có người hỏi về cô gái trong mộng của Sư Tử. Để có được trái tim của người mình yêu, xem boi Sư Tử sẽ bộc lộ suy nghĩ của mình một cách chân thực nhưng cũng đầy khéo léo bằng cả lời nói và hành động. Chính điều này đã khiến Sư Tử ghi điểm mạnh mẽ trước các cô gái và dành được nhiều tình cảm yêu mến từ đối phương.
  
Top 4: Nam Song Ngư (19/2 – 20/3)
Các chàng trai Song Ngư thường sở hữu ngoại hình thư sinh, nho nhã. Khi đứng trước người đối diện, họ ko cần nói quá nhiều nhưng vẫn đủ để gây ấn tượng mạnh mẽ. Họ thông minh và nhanh trí nên chỉ bằng những câu nói ngắn gọn nhưng đắt giá, Song Ngư đủ tự tin để khiến mọi người, đặc biệt là các cô gái bị lay động không ít. Khi được hỏi về bí quyết chinh phục người khác bằng lời nói, Song Ngư không ngần ngại chia sẻ rằng chỉ cần bạn quan sát tỷ mỉ và tinh tế, bạn sẽ nhận ra mấu chốt của vấn đề, phát hiện ra những yếu điểm chí mạng của đối phương, tuy nhiên đừng tập trung vào điều đó, hãy để ý đến ưu điểm và những điều khiến bạn bị đối phương thu hút, chỉ cần hướng trọng tâm câu chuyện vào đó, Song Ngư đã nắm chắc thế chủ động trong mọi cuộc đối thoại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét