Các Loại lò quay gà vịt

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Kiếp trước 12 chòm sao sống ở thời đại nào trong xã hội

Tâm linh vẫn là một chủ đề bí ẩn mà con người chưa thể lý giải. Rất nhiều người trong chúng ta tin vào có kiếp trước, kiếp sau. Hãy cùng xem boi 12 chòm sao tìm hiểu kiếp trước họ sống ở thời đại nào của xã hội nhé !



Kiếp trước 12 chòm sao sống ở thời đại nào

Bạch Dương

Kiếp trước Bạch Dương đứng giữa thời đại chinh chiến của các cuộc đấu tranh giữa chính nghĩa và phi nghĩa.  Cho đến bây giờ họ vẫn giữ được tính cách độc lập và tinh thần tranh đấu của ngày trước.

Kim Ngưu

Trước đây Kim Ngưu  sống cuộc sống giàu có trong thời đại kinh tế phát triển, con người thiên về vật chất. Ảnh hưởng lối sống xa hoa , hưởng thụ trước đó cho nên giờ Kim Ngưu vẫn còn giữ lại khái niệm về tiền bạc và tìm tòi sự thật đằng sau những sự việc. Lối sống Kim Ngưu mong mỏi là sống trong vinh hoa phú quý.

Song Tử

Tiền kiếp, Song Tử sống trong thời buổi hội nhập những nền văn hóa khác nhau. Lối sống bị ảnh hưởng bởi nhiều nền văn hóa khiến cho Song Tử đến bây giờ vẫn giữ lại tính cách tò mò, sống vui vẻ và kết nhiều bạn.

Cự Giải

Kiếp trước Cự Giải sống trong thời phong kiến, chủ nghĩa hiếu đạo, lấy gia đình làm gốc , tôn thờ truyền thống. Hiện tại, Cự Giải vẫn giữ được những tính cách lễ phép, lịch sự, chu đáo và hòa nhã. Lối sống của Cự Giải là sum họp gia đình, và sống vui tươi.

Sư Tử

Sư Tử thuộc tầng lớp khác biệt trong thời đại quý tộc, họ thường là những người thống lĩnh. Hiện tại, Sư Tử vẫn rất bá đạo, giữ lại được bản tính thống lĩnh của mình. Trong các cuộc hội họp họ thường là người đại diện cho ban tổ chức.

Xử Nữ

Xử Nữ là người có kỹ năng phân tích sắc bén, tài năng quan sát. Lối sống của Xử Nữ thanh lịch và đứng đắn như những người hoàng tộc chứng tỏ kiếp trước họ là những người sống trong thời đấu tranh phục hưng.

Thiên Bình

Được thừa hưởng con mắt nghệ thuật và lối sống quý phái của tu vi những người thuộc cung Thiên Bình hiện tại là di tích của Thiên Bình sống trong thời đại hoàng kim của một nền văn hóa quý phái, thời đại của nghệ thuật, con người thiên về tình yêu và cái đẹp.

Kiếp trước 12 chòm sao sống ở thời đại nào

Thần Nông

Kiếp trước của Thần Nông có hơi không may mắn, họ sống trong thời loạn lạc nên có những mơ hồ về những giá trị cuộc sống. Hiện tại, Thần Nông vẫn giữ tư tưởng đó của quá khứ

Nhân Mã

Thời đại mà các tiền bối Nhân Mã sống boi ngay sinh là ở một thời đại hướng tới sự mới mẻ, thời đại của những người đi tiên phong. Hiện tại Nhân Mã vẫn giữ được cốt cách của người xưa, luôn yêu thích sự mới mẻ.

Ma Kết

Cũng giống như Thần Nông, Ma Kết không được may mắn khi sinh ra trong thời kỳ xã hội suy tàn, gia đình đổ vỡ nên Ma Kết luôn có một ý chí muốn khôi phục những thứ mình bị mất, lối sống có trách nhiệm vẫn còn lưu giữ cho đến bây giờ.

Bảo Bình

Trước đây Bảo Bình sống trong thời kỳ bị xâm lược nên con người yêu tự do này càng khao khát tự do hơn nữa. Sự khao khát tự do của họ mạnh mẽ đến nỗi ảnh hưởng đến cả mấy đời con cháu sau này

Song Ngư

Tiền kiếp của Song Ngư là thời đại mà người ta đề cao sự trở về cội nguồn thiên nhiên và chủ nghĩa nhân đạo. Hiện tại, họ vẫn giàu lòng hy sinh trắc ẩn. Lối sống họ mong mỏi giống như những điều tuyệt vời theo kiểu Hollywood trong cuộc sống thực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét